Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Địa Phương Nhằm Thu Hút FDI Vào Các Khu Công Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_21-39-2.png
    Trong thời đại ngày nay, hoạt động marketing không chỉ dừng lại ở phạm vi doanh nghiệp, một ngành nghề hay một lĩnh vực hoặc sản phẩm nào đó mà nó đang phát triển mạnh mẽ trong phạm vi vùng, khu vực, địa phương và quốc gia. Tương lai phát triển các địa phương không tùy thuộc vào vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên. Tương lai phát triển của địa phương tùy thuộc vào chuyên môn, kỹ năng đóng góp, phẩm chất của con người và tổ chức tại địa phương. “Một cách nhìn về địa phương mà nhiều nhà hoạch định chính sách đều đồng ý đó việc xem một địa phương như là một thương hiệu để marketing nó” (Kotler & cộng sự, 2002). Như vậy, về mặt marketing, một địa phương được xem như là một thương hiệu, gọi là “thương hiệu địa phương” để phân biệt với thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị kinh doanh. Trên quan điểm marketing địa phương, các địa phương cần phải xác định thị trường mục tiêu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Vũ Văn Toàn
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3654
    https://drive.google.com/file/d/1OFgY8ohMk9tZCQbF9NGXMQpkhJkFMr2x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page