Luận Văn Thạc Sĩ Mô Phỏng Chuyển Động Của Đối Tượng Không Có Xương Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, May 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mô Phỏng Chuyển Động Của Đối Tượng Không Có Xương Sống
    Trong những năm gần đây, công nghệ thông tin phát triển triển mạnh mẽ đã đem lại những thành tựu đáng kể cho nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, kiến trúc, du lịch, giải trí,…Trên đà phát triển ấy đã xuất hiện một mô hình phát triển mới mà phạm vi ứng dụng có tiềm năng rộng lớn đó là Công nghệ Thực tại ảo. “Thực tại ảo” (virtual reality-VR) thực chất là lĩnh vực nhằm mô phỏng thế giới thực của con người vào máy tính, mà trong đó con người có thể tương tác và cảm nhận như trong thế giới thực.
    Có thể nói lĩnh vực Thực tại ảo là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn của công nghệ thông tin. Nó bao gồm nhiều hướng phát triển và rất nhiều ứng dụng, trong đó không thể không nói tới vấn đề điều khiển mô hình thì tạo chuyển động cho đối tượng là cần thiết, là quan trọng. Việc tạo chuyển động của đối tượng sẽ có rất nhiều kỹ thuật, ví dụ như: chuyển động theo các thời điểm chính, chuyển động theo đường cong xác định trước, chuyển động không tuyến tính với đoạn, chuyển động theo sự ràng buộc giữa các thuộc tính,...
    • Luận văn thạc sĩ Khoa học máy tính
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Tác giả: Đàm Thuận Minh Bình
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cua-doi-tuong-khong-co-xuong-song-37686.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page