Luận Văn Tốt Nghiệp Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Trực Tuyến, Thái Độ Và Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Trực Tuyến, Thái Độ Và Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến
    Thương mại điện tử hay còn được gọi là E-commerce, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Vào thập niên 90, thương mại điện tử bao gồm các hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP), khai thác dữ liệu và kho dữ liệu. Năm 1990, Tim Berners-Lee phát minh ra trình duyệt web World Wide Web và chuyển mạng thông tin liên lạc giáo dục thành mạng toàn cầu được gọi là Internet. Mặc dù Internet trở nên phổ biến khắp thế giới vào khoảng năm 1994 với sự ứng dụng của trình duyệt web Mosaic, nhưng phải mất tới 5 năm để giới thiệu các giao thức bảo mật (mã hóa SSL trên trình duyệt Netscape vào cuối năm 1994) và DSL cho phép kết nối Internet liên tục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Đan Thanh
    • Tác giả: Ngô Nhã Tú
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42008
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page