Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Dạy Học Của Người Hiệu Trưởng Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Dạy Học Của Người Hiệu Trưởng Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Tiểu Học (Huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng)
    Nền kinh tế nước ta đang chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Công cuộc đổi mới này đề ra những yêu cầu mới đối với hệ thống giáo dục. Một công cuộc đổi mới sâu sắc nền kinh tế xã hội đòi hỏi cần có những con người có bản lĩnh tự chủ, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, có năng lực giải quyết các vấn đề do thực tiễn phát triển kinh tế xã hội và cuộc sống đề ra. Nghị quyết Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VIII nêu ra : “ Giáo dục đang trở thành một bộ phận đặc biệt của cấu trúc hạ tầng xã hội “, giáo dục là tiền đề quan trọng trong sự phát triển của tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá, quốc phòng, an ninh bởi lẽ con người được giáo dục tốt và biết tự giáo dục thường xuyên mới có khả năng giải quyết một cách sáng tạo và có hiệu quả tất cả các vấn đề do sự phát triển của xã hội tạo ra.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Đào Thị Ngân
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003880
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page