Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi Nhánh Hưng Đạo
    Kể từ khi VN gia nhập WTO, quan hệ kinh tế nước ta ngày càng được mở rộng, sản xuất hàng hóa gia tăng, đời sống người dân thay đổi, trình độ dân trí được nâng cao, khoảng cách giữa thành thị và nông thôn ngày một thu hẹp. Cùng với quá trình hội nhập đó, hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng hiện nay ngày càng phải đối mặt nhiều hơn với áp lực cạnh tranh từ Ngân hàng cũng như các định chế tài chính khác không những về lĩnh vực công nghệ, vốn, quản trị, sản phẩm... mà còn về cách làm hài lòng khách hàng.Khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của Ngân hàng. Ngân hàng nào dành được nhiều mối quan tâm và sự trung thành từ khách hàng thì Ngân hàng sẽ thành công.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Đoàn Đình Hoàng
    • Tác giả: Bùi Kiều Phượng Loan
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45139
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page