Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tổ Chức Mối Liên Kết Lực Lượng Giáo Dục Và Lực Lượng Truyền Hình Nhằm Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tổ Chức Mối Liên Kết Lực Lượng Giáo Dục Và Lực Lượng Truyền Hình Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Truyền Thông Các Chương Trình Truyền Hình Giáo Dục
    Quá trình đô thị hóa nhanh chóng kèm theo sự thay đổi các thành phần kinh tế đã khiến một số người rơi vào tình trạng thất nghiệp . Hiện tượng này đã khiến cho trẻ em cũng buộc phải lao động kiếm sống phụ giúp gia đình . Hiện tượng trẻ em lang thang từ các vùng nông thôn ra thành phố kiếm sống ngày càng tăng . Nếu như năm 1996 ở Hà Nội có 14.596 trẻ lang thang thì đến tháng 10 năm 1997 đã có 16.263 trẻ lang thang và đến năm 2000 thì con số này đã lên tới 19.000 trẻ và đây chỉ là kết quả điều tra sơ bộ , con số thực tế còn có thể lớn hơn nhiều .Vấn đề trẻ bỏ đi lang thang là một vấn đề bức xúc , là mối quan tâm của toàn xã hội .Trẻ sống lang thang xa gia đình , thiếu sự kiểm soát của cha mẹ, lại trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với các tệ nạn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Phạm Ngọc Thạch
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003891&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page