Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Xuất Khẩu Tại Thị Trường Trung Quốc Cho Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Xuất Khẩu Tại Thị Trường Trung Quốc Cho Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa
    Hoạt động kinh doanh vượt ra khỏi biên giới một quốc gia sẽ mở ra nhiều cơ hội mà các công ty trong nước không có được, như: giảm thiểu rủi ro, tăng thêm lợi nhuận, tái tạo chu kỳ sống của sản phẩm và một số lợi ích khác. Chính vì vậy, sau khi việc kinh doanh nội địa tương đối ổn định, năm 2001, Kềm Nghĩa đã chính thức thâm nhập thị trường Hoa Kỳ. Khoảng hai năm sau, công ty tiếp tục mang sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia khác, như: Úc, Canada, Ý, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines. Cho đến nay, Kềm Nghĩa đã mở rộng xuất khẩu sang 21 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ, châu Á và châu Đại Dương, với tỷ trọng xuất khẩu chiếm gần 20% tổng doanh thu của công ty.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: ThS. Ngô Thị Hải Xuân
    • Tác giả: Vương Mỹ Ngọc
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45754
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page