Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_1-55-47.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tây Hà Nội
    Sự thâm nhập mạnh mẽ của công nghệ thông tin, điện tử viễn thông vào ngành tài chính - ngân hàng đã tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới với hàm lượng công nghệ cao trong đó có dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là một loại hình dịch vụ ngân hàng đã được hình thành và phát triển ở một số nước trên thế giới từ năm 1995, còn ở Việt Nam dịch vụ này mới xuất hiện một vài năm gần đây tại một số ngân hàng thương mại (NHTM) Dịch vụ ngân hàng điện tử ra đời là một kết quả tât yếu. Sự ra đời của loại hình dịch vụ này đã làm thay đổi hoàn toàn mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Lợi ích mà nó mang lại cho các ngân hàng là làm tăng doanh thu, khuyến khích sự tham gia nhiều hơn của khách hàng và tạo điều kiện phục vụ khách hàng trên diện rộng đã phá vỡ khoảng cách về biên giới giữa các quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hà
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3787
    https://drive.google.com/file/d/1pNQNtGNo4zSa468Wl2QZi5cyTC5yjRTa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page