Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số Trần Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by kimcuong230797, May 18, 2019.

  1. [​IMG]
    Theo lý thuyết quản trị của Peter Drucker thì “ Mục tiêu của một doanh nghiệp là tạo ra khách hàng”. Câu nói trên với ý nghĩa ngoài việc tìm kiếm được khách hàng doanh nghiệp phải giữ được khách hàng đó, phát triển mối quan hệ với khách hàng về chiều sâu với doanh nghiệp để họ là khách hàng trung thành. Khách hàng là đối tượng thường xuyên mua hàng, là người quảng cáo tốt cho sản phẩm, đảm bảo cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh nói riêng và sự phát triển của công ty nói chung. Đó là lý do cho thấy khách hàng đóng vai trò số một trong phát triển của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng không những là công việc quan trọng trong kinh doanh mà cũng là một nghệ thuật.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-46079.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 18, 2019

Share This Page