Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)-Chi Nhánh Chương Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Dec 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-4_14-21-49.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)-Chi Nhánh Chương Dương Đến Năm 2015
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hóa, các ngân hàng thương mại nói chung đều phải đối diện với môi trường cạnh tranh rất gay gắt, do vậy để tồn tại và phát triển, một trong những điều kiện tiên quyết là ngân hàng phải nâng cao được chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của mình. Có thể nói, chất lượng sản phẩm dịch vụ là một trong các yêu tố quyết định năng lực cạnh tranh, dẫn tới thành công và sự phát triển bền vững của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Ngọc Anh
    • Tác giả: Đàm Quang Tùng
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7524
    https://drive.google.com/file/d/1C9NNFVSjBP-YnXM2NeHMkKWxpSGHQDJU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page