Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Nhóm Sản Phẩm Kĩ Thuật Số Của Công Ty Cổ Phần Mediamart

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_21-59-45.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Nhóm Sản Phẩm Kĩ Thuật Số Của Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam
    Việt Nam đã và đang chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng XHCN,do đó tính cạnh tranh tăng lên theo yếu tố cung cầu thị trường là sự tất yếu và ngày càng thêm gay gắt. Đặc biêt là vào năm 2001 khi chúng ta tiến hành đàm phán gia nhập thành viên của Tổ chức thương mại thế giới, tham gia vào các hiệp định song phương và đa phương, và gần đây nhất là tham gia đàm phán CPTPP vào cuối năm 2017, hơn bao giờ hết, mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp là vấn đề làm sao có thể nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển trên thị trường đang ngày càng không còn rào cản.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hiếu
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3775
    https://drive.google.com/file/d/1Ue3-kVM4TxOOrF5_uHmmqATtEOJiDlkz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page