Năng Lực Cạnh Tranh Của Hệ Thống Siêu Thị CO.OPMART Tại TP.HCMSau hơn 4 năm gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thê Giới (WTO - World Trade Organization) và hơn 2 năm thực hiện theo cam kết cho phép thành lập doanh nghiệp bán lẻ 100% vốn nước ngoài (bắt đầu 1/1/2009), Việt Nam (VN) đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối. Chỉ xét riêng lĩnh vực bán lẻ, thị trường Việt Nam được đánh giá là đầy triển vọng, có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Kết quả tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá thực tế năm 2010 ước tính đạt 1,561.6 nghìn tỷ đồng, tăng 24.5% so với năm 2009, nếu loại trừ yếu tố giá thì tăng 14% (Số liệu của tổng cục thống kê). Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế học Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Đức Tác giả: Trần Trung Hiếu Số trang: 130 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23473https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1