Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Chế Độ Tải Trọng Đến Khả Năng Lật Của Xe Nâng Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở các nước phát triển và đang phát triển hiện nay trên thế giới, vấn đề tăng trưởng kinh tế bền vững cùng với giảm ô nhiễm môi trường đang được quan tâm hàng đầu.Theo thống kê, khí thải do khói nhà máy phát sinh từ các cơ sở sản xuất xi măng, nhiệt điện, hóa chất, phân bón, dầu mỏ ở tất cả các nước đang phát triển nói chung hay ở Việt Nam nói riêng chiếm lượng lớn. Ngoài ra, còn phải kể đến ngành giao thông vận tải với sự tăng trưởng không ngừng. Việc hoạt động 24/24 vận tải người và hàng hóa của các phương tiện như máy bay, tàu hỏa, đặc biệt là ô tô và các phương tiện trong các nhà máy, khu công nghiệp như cẩu, xe móc, xe nâng hàng với cường dộ làm việc 3 ca trên một ngày đang phát sinh một lượng phần khí thải không hề nhỏ
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Đoàn Tuấn Nghĩa
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12884
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page