Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Hệ Số Bám Và Cường Độ Phanh Đến Quá Trình Phanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay ô tô đã trở thành phương tiện vận chuyển chủ yếu của con người. Cùng với sự phát triển củakhoa học kỹ thuật, trong những năm gần đây nền công nghiệp ô tô đã có sự phát triển rất mạnh mẽ. Đặc biệt các nhà sản xuất ô tô rất quan tâm đến các tính năng động lực học của ô tô, khả năng an toàn chuyển động, nhất là tính ổn định của ô tô khi phanh. Khi người lái tác dụng lên bàn đạp phanh thì ở cơ cấu phanh sẽ phát sinh một môment phanh Mp nhằm hãm bánh xe lại, làm cho vận tốc xe giảm xuống. Khi đó ở bánh xe sẽ xuất hiện lực tiếp tuyến Fp gọi là lực phanh. Lực phanh này ngược chiều chuyển động và bị giới hạn bởi giới hạn bám
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lưu Văn Tuấn
    • Tác giả: Ngô Minh Khang
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10243
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page