Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Thông Số Động Lực Học Tới Độ Bền Trục Các Đăng Xe Tải Có Tải Trọng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, Sep 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Thông Số Động Lực Học Tới Độ Bền Trục Các Đăng Xe Tải Có Tải Trọng Đến 3 Tấn
    Khảo sát động học động lực học và độ bền trục các đăng trên ô tô, ứng dụng cho thiết kế, chế tạo mới và trong khai thác sử dụng nâng cao độ bền, thay thế trục các đăng.
    Thiết kế bệ thử cụm trục các đăng với bộ thu phát tín hiệu không dây được chế tạo để xác định ảnh hưởng của 3 thông số động lực học (mô men xoắn, ứng suất, số vòng quay) đến độ bền trục các đăng. Bệ thử có thể ứng dụng trong thực tiễn sản xuất và kiểm tra đánh giá chất lượng trục các đăng ô tô.
    Kết quả nghiên cứu của Luận án có thể làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu chuyên sâu và mở rộng trong cơ sở đào tạo, nghiên cứu cũng như quá trình tính toán thiết kế chế tạo trục các đăng.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thanh Quang - PGS.TS. Đào Duy Trung
    • Tác giả: Trần Hữu Danh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Cơ khí 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31933
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page