Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Đặc Trưng Kháng Cắt Của Bê Tông Nhựa Dùng Làm Tầng Mặt Cho Kết Cấu Áo Đường Ô Tô

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jul 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    BTN nóng là hỗn hợp vật liệu chủ yếu dùng làm các lớp của tầng mặt kết cấu của đường ô tô trên tất cả các quốc lộ và các đường cao tốc ở nước ta. Việc thiết kế thành phần hỗn hợp BTN nóng ở nước ta lâu nay vẫn theo phương pháp Marshall (TCVN 8820:2011) và các chỉ dẫn kỹ thuật yêu cầu của hỗn hợp được quy định ở Bảng 3 TCVN 8819:2011, trong đó có chỉ tiêu 7 (không bắt buộc) đề cập đến yêu cầu hạn chế độ sâu lún vệt bánh xe của các mẫu BTN được đánh giá bằng phương pháp thử theo AASHTO T324-04.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hoàng Tùng, PGS.TS Bùi Phú Doanh
    • Tác giả: Ngô Lâm
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Xây dựng 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=37692
    https://nitro.download/view/74CECA9DF1E9A5A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page