Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý Nhà Nước Tại Các Cảng, Bến Thủy Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, Dec 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý Nhà Nước Tại Các Cảng, Bến Thủy Nội Địa Trên Địa Bàn Quản Lý Của Cảng Vụ Đường Thủy Nội Địa Khu Vực I
    Việt Nam là một quốc gia được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với một đường bờ biển dài khoảng 3.200 km, hệ thống sông ngòi dày đặc với 406 sông liên tỉnh và 3.045 sông nội tỉnh với 124 cửa sông chảy ra biển, tổng chiều dài đạt 80.577 km, trong đó số km song, kênh có khả năng khai thác vận tải khoảng 42.100 km là một trong những ưu thế để phát triển giao thông đường thủy nội địa góp phần quan trọng vào chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Trong thời gian vừa qua, ngành giao thông đường thủy nội địa đã có những bước phát triển nhất định góp phần giảm tải cho các hình thức vận tải đặc biệt là đường bộ mang ý nghĩa xã hội vô cùng to lớn. Tuy nhiên, sự phát triển này vẫn còn chưa tương xứng với tiềm năng khi số km đường sông đã đưa vào khai thác mới chỉ chiếm 36% so với tổng chiều dài km đường sông có thể khai thác. Điều này cho thấy việc đầu tư xây dựng, nạo vét và phát triển hệ thống đường thủy nội địa hiện nay còn chưa được chú trọng, vẫn chưa phát huy tương xứng với tiềm năng của ngành và cần sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành trong thời gian sắp tới.
    • Luận văn thạc sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Cảnh Sơn
    • Tác giả: Đỗ Trung Dũng
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=503
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page