Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Đồ Uống Đóng Chai Của Học Sinh, Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm' started by quanh.bv, Nov 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Đồ Uống Đóng Chai Của Học Sinh, Sinh Viên Tại Thành Phố Hà Nội
    Ngày nay, việc sử dụng đồ uống đóng chai trong giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên cực kỳ phổ biến. Bởi vậy, trên thị trường hiện tại xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm đồ uống đóng chai. Điều này đặt ra cho người tiêu dùng, bao gồm cả các bạn học sinh, sinh viên câu hỏi: "Nên chọn loại đồ uống đóng chai nào?" Đồng thời cũng đặt ra câu hỏi : "Làm thế nào để các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn sản phẩm của mình?" cho các nhà sản xuất. Theo Hiệp hội marketing Hoa Kỳ, hành vi khách hàng chính là sự tác động qua lại giữa các yếu tố kích thích của môi trường với nhận thức và hành vi của con người mà qua sự tương tác đó, con người thay đổi cuộc sống của họ. Hay nói cách khác, hành vi khách hàng bao gồm những suy nghĩ và cảm nhận mà con người có được và những hành động mà họ thực hiện trong quá trình tiêu dùng
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành công nghệ thực phẩm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Hồng Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Đoàn
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10572
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page