Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Người Nghe Nhạc Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Người Nghe Nhạc Trực Tuyến
    Âm nhạc là một trong những môn nghệ thuật đặc sắc của nhân loại. Qua thời gian, âm nhạc ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của mồi chúng ta. Khi công nghệ thông tin và internet phát triển mạnh thì âm nhạc đã có một bước tiến rất quan trọng trong sứ mệnh của mình. Âm nhạc được số hoá. Thông qua internet và các trang web nghe nhạc, những bản nhạc số sẽ được truyền tải khắp nơi trên thế giới, đến với tất cả mọi người. Ngày nay, trang web nghe nhạc trực tuyến vừa là kênh truyền tải âm nhạc cực kỳ hiệu quả vừa là nơi kinh doanh thu lại lợi nhuận lớn trên internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thành Long
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Tâm
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44740
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page