Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Cải Thiện Chế Độ Công Tác Tổ Hợp Tuabin Tăng Áp Khí Xả Bằng Phương Pháp Thay Đổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Máy Và Thiết Bị Tàu Thủy' started by quanh.bv, Jan 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cải Thiện Chế Độ Công Tác Tổ Hợp Tuabin Tăng Áp Khí Xả Bằng Phương Pháp Thay Đổi Biên Dạng Ống Phun
    dụng cụm máy nén tăng áp bằng Tuabin khí xả là phương pháp hiệu quả nhất và tối ưu nhất để cải thiện và nâng cao công suất của động cơ Diesel nói chung. Tuy nhiên sau một thời gian làm việc, tính đồng bộ của cụm Tuabin tăng áp và động cơ giảm xuống dẫn đến giảm hiệu suất làm việc các chi tiết và động cơ, công suất động cơ giảm, suất tiêu hao nhiên liệu tăng lên.
    Việc chế tạo một cụm Tuabin tăng áp mới phù hợp với tình trạng kỹ thuật của động cơ cũ để thay thế là hết sức khó khăn, giá thành chế tạo rất đắt, mất rất nhiều thời gian. Chính vì thế giải pháp được ưu tiên đó là cải tiến cụm Tuabin tăng áp cũ phù hợp với tình trạng động cơ Diesel nâng cao hiệu suất.
    • Luận văn thạc sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Máy và thiết bị tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Văn Điểm
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thịnh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28885
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
  2. hoiang2003

    hoiang2003 New Member

    up
     
    Last edited by a moderator: Sep 9, 2019

Share This Page