Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Trưng Co Ngót Của Bê Tông Sử Dụng Cát Mịn Phối Trộn Cát Nghiền Từ Đá Trong Xây Dựng

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-6_19-24-14.png
    Nghiên Cứu Đặc Trưng Co Ngót Của Bê Tông Sử Dụng Cát Mịn Phối Trộn Cát Nghiền Từ Đá Trong Xây Dựng Cầu
    Các kết quả đã đạt được, nêu những đóng góp mới về giá trị khoa học, thực tiễn của các đóng góp đó (chưa từng được tác giả nào trong và ngoài nước công bố).
    1. Cung cấp dữ liệu về tính chất cơ lý, thành phần hạt của một số mỏ cát nghiền, cát mịn có chất lượng tốt và trữ lượng lớn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời xác định được tỉ lệ phối trộn cát nghiền với cát mịn đáp ứng các tiêu chuẩn áp dụng cho xây dựng cầu.
    2. Thực nghiệm đo 42 tổ mẫu cho kết quả, khi tỉ lệ cát nghiền/cát mịn thay đổi trong phạm vi từ 50/50 đến 70/30; hàm lượng bột đá từ 2% đến 7% thì có thể sử dụng để chế tạo bê tông có cấp cường độ C40, cường độ bê tông tỉ lệ thuận với hàm lượng cát nghiền và hàm lượng bột đá. Cường độ của bê tông sử dụng cát hỗn hợp lớn hơn bê tông sử dụng cát vàng.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Duy Tiến, TS. Thái Khắc Chiến
    • Tác giả: Nguyễn Đức Dũng
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=41237
    https://drive.google.com/file/d/14MKfuIQtA-5i9m4JbAtNA9OaVpbrpdQL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page