Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thông Tin - Thư Viện Tại Các Trường Đại Học Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Thư Viện' started by quanh.bv, Feb 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Theo đó, chất lượng dịch vụ là một tiêu chí được quan tâm hàng đầu, là yếu tố tiên quyết dẫn tới sự tồn tại và thành công của các cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ trong môi trường cạnh tranh của nền kinh tế. Tuy nhiên một trong những đặc điểm cơ bản của chất lượng dịch vụ là khó đánh giá, khó xác định được tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến yếu tố con người, đặc biệt là người sử dụng (NSD). Tại sao cần đánh giá chất lượng dịch vụ? Có thể thấy rõ, việc đánh giá chất lượng dịch vụ cho thấy sự so sánh trước và sau khi thay đổi, để nhận ra những vấn đề liên quan đến chất lượng và để thiết lập những tiêu chuẩn rõ ràng cho việc phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ, vì vậy Edvardsen và các cộng sự (1994) cho rằng: “điểm khởi đầu của việc phát triển chất lượng dịch vụ là quá trình phân tích đánh giá”
    • Luận án tiến sĩ Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thông tin Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Mai Hà, TS. Nguyễn Viết Nghĩa
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Diệu
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32680
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page