Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Diesel Kiểu Commonrail (CR) Khi Sử Dụng Hỗn Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Điều Khiển Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Diesel Kiểu Commonrail (CR) Khi Sử Dụng Hỗn Hợp Nhiên Liệu Diesel-Biodiesel
    1. Luận án đã xây dựng được mô hình mô phỏng động cơ diesel trang bị hệ thống nhiên liệu common rail làm việc theo thời gian thực sử dụng hai loại nhiên liệu diesel và biodiesel. Tính đúng đắn của mô hình đã được kiểm chứng qua bộ thông số xác định từ thực nghiệm.
    2. Luận án đã đưa ra được phương pháp thiết kế chương trình điều khiển hệ thống cung cấp nhiên liệu kiểu common rail sử dụng nhiên liệu biodiesel B20 phù hợp với các chế độ làm việc của động cơ.
    3. Luận án đã thiết kế thành công chương trình điều khiển cho động cơ diesel Hyundai D4CB 2.5TCI-A trang bị hệ thống nhiên liệu common rail sử dụng nhiên liệu biodiesel B20 nhằm giữ nguyên mô men và công suất động cơ so với khi động cơ sử dụng nhiên liệu diesel. Kết quả thử nghiệm cho thấy động cơ làm việc bình thường ở các chế độ: ổn định, khởi động, không tải và tăng tốc.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Trung, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Vũ
    • Tác giả: Khổng Văn Nguyên
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=32942
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page