Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Kiện Học Tập, Sức Khỏe Học Sinh Và Đánh Giá Hiệu Quả Giải Pháp Can Thiệp Phòng Chống

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Aug 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Điều Kiện Học Tập, Sức Khỏe Học Sinh Và Đánh Giá Hiệu Quả Giải Pháp Can Thiệp Phòng Chống Cận Thị Ở Học Sinh Trường Tiểu Học Quận Thanh Xuân Hà Nội Trong 3 Năm 2009 - 2012
    Đề tài đã xác định được các điều kiện học tập của học sinh tiểu học quận Thanh Xuân đạt tiêu chuẩn về phòng học, vệ sinh. 100% các trường có phòng học đủ ánh sáng, bàn ghế đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, diện tích phòng học/học sinh đạt tiêu chuẩn. 100% các trường có điều kiện trường lớp đạt tiêu chuẩn vệ sinh (xanh-sạch-đẹp). Các hoạt động đã và đang thực hiện là giáo dục sức khỏe, tổ chức các hoạt động YTTH (khám sức khỏe định kỳ, sơ cấp cứu ban đầu, triển khai các chương trình CSSK ban đầu) tuy nhiên các hoạt động này không thường xuyên (chương trình CSSK ban đầu 63,6%, chương trình phòng chống tai nạn thương tích (63,6%), chương trình mắt học đường (54,5%) nên mới đạt ở hiệu quả nhất định.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành Vệ sinh xã hội học và Tổ chức y tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Chu Văn Thăng, TS Vũ Diễn
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=29146
    https://drive.google.com/uc?id=1JhpdCvQ7qw94Nr5ZiuvIcmi_8L77YIzS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2019

Share This Page