Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Phát Điện Gió - Diesel Nhằm Nâng Cao Mức Thâm Nhập Điện Gió Với Lưới Cô Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Điện-Điện Tử' started by quanh.bv, Jun 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hệ Thống Phát Điện Gió - Diesel Nhằm Nâng Cao Mức Thâm Nhập Điện Gió Với Lưới Cô Lập
    1. Phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ thống phát điện hỗn hợp gió – diesel trong lưới cô lập.
    2. Đề xuất cấu trúc điều khiển chung và thuật toán vận hành phù hợp cho hệ thống phát điện hỗn hợp gió – diesel không có thiết bị phụ trợ trong lưới cô lập nhằm nâng cao mức thâm nhập điện gió mà vẫn thỏa mãn các điều kiện ràng buộc trong vận hành. Bên cạnh đó luận án cũng đã đề xuất giải pháp sử dụng tuabin gió có tích hợp khớp ly hợp điện từ để đạt mức thâm nhập điện gió 100 % so với tổng tải mà vẫn đảm bảo chất lượng điện năng.
    3. Đề xuất thuật toán xác định trạm điện gió phù hợp nhất với trạm điện diesel đã có ở vùng cô lập. Số lượng và công suất tuabin gió được xác định theo mục đích khai thác tối đa nguồn năng lượng gió với chi phí đầu tư thấp.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật điện,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Doanh, TS. Nguyễn Thế Công
    • Tác giả: Lê Thái Hiệp
    • 135 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=26061

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page