Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hình Ảnh Điểm Đến Du Lịch Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hình Ảnh Điểm Đến Du Lịch Huế
    Nhìn lại trong nước, ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đang trên đà phát triển, lượng khách nội địa và quốc tế ngày càng tăng. Theo thống kê hàng năm của Cục thống kê Thừa Thiên Huế, tổng lượt khách đến Thừa Thiên Huế năm 2015 đạt 1.777,1 ngàn lượt, con số này năm 2016 là 1.743,9 ngàn lượt - tăng 4,03% so với năm trước. Tuy nhiên, thực tế phát triển du lịch trong những năm vừa qua vẫn cho thấy du lịch Huế chưa tương xứng với tiềm năng tài nguyên của tỉnh. Từ đây, một loạt các vấn đề được đặt ra liên quan đến chiến lược quản lý và phát triển điểm đến Huế, trong đó hoạt động định vị hình ảnh và thương hiệu điểm đến được xem là một trong những vấn đề cốt lõi nhưng vẫn chưa được giải quyết thấu đáo. Đối với thị trường trọng điểm và bền vững của mình, du lịch của thành phố Huế đã xây dựng được chỗ đứng của mình trong tâm trí khách hàng hay chưa?Với một góc nhìn hẹp hơn, liệu hình ảnh của thành phố Huế đã thật sự đến với du khách, bạn bè quốc tế như cách mà chúng ta đã luôn mong đợi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tài Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Bùi Thanh Thảo
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2017
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/4860
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page