Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Của Công Ty Thuốc Lá Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, May 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Của Công Ty Thuốc Lá Sài Gòn
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một yêu cầu cấp thiết, khẳng định vị thế, uy tín của hàng hoá và doanh nghiệp Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực thâm nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước. Trong bối cảnh hiện nay, chúng ta không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà chúng ta còn phải cạnh tranh với các tập đoàn nước ngoài đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn, là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị trong kinh doanh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Mai Lê Anh Thư
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45082
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page