Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Lực Tác Dụng Lên Cổ Biên Trong Quá Trình Khai Thác Động Cơ Diesel 4 Kỳ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khai Thác Bảo Trì Tàu Thủy' started by quanh.bv, Dec 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong quá trình khai thác động cơ diesel thì các chế độ làm việc luôn thay đổi, đặc biệt là động cơ chính tàu thủy. Động cơ diesel được thiết kế và chế tạo ứng với chế độ định mức là chế độ làm việc lâu dài và được nhà chế tạo đảm bảo, nên khi khai thác khác với các chế độ khác với định mức thì chất lượng làm việc của động cơ xấu đi, hệ lực tác dụng lên các chi tiết của động cơ thay đổi so với điều kiện chuẩn. Mức độ thay đổi nhiều hay ít phụ thuộc vào chế độ làm việc của động cơ. Để hiểu rõ điều đó nhằm khai thác động cơ hiệu quả và kéo dài tuổi thọ động cơ nói chung và khuỷu trục nói riêng thì cần nghiên cứu bức tranh tổng thể về các lực tác dụng lên cơ cấu biên khuỷu trong quá trình khai thác động cơ.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Khai thác bảo trì tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê Viết Lượng
    • Tác giả: Phạm Việt Dũng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page