Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mô Phỏng Số Bôi Trơn Thủy Động Ổ Đầu To Thanh Truyền Của Động Đốt Trong

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, Nov 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Mô phỏng số các đặc tính bôi trơn thủy động gồm trường áp suất, chiều dày màng dầu và độ lệch tâm giữa trục và bạc của ổ đầu to thanh truyền của động cơ đốt trong trên cơ sở giải các phương trình đặc trưng bằng phương pháp phần tử hữu hạn với ngôn ngữ lập trình Fortran.
    2. Sử dụng chương trình tính để tính toán đặc tính bôi trơn ổ đầu to thanh truyền của động cơ 5S-FE.
    3. So sánh kết quả tính toán đặc tính bôi trơn ổ đầu to thanh truyền của động cơ 5S-FE với kết quả tính toán bằng phần mềm ACCEL (là phần mềm của nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học Poitiers- Cộng hoà Pháp phát triển để giải bài toán bôi trơn cho các hãng xe hơi).
    4. Đưa ra được ảnh hưởng của lực xiết bu lông tới áp suất và chiều dày màng dầu cũng như độ lệch tâm giữa trục và bạc của ổ đầu to thanh truyền động cơ 5S-FE.
    5. Trên cơ sở kết quả tính toán các đặc tính bôi trơn, tác giả đưa ra một số khuyến cáo đối với các cơ sở sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng ô tô về việc thay thế bạc lót cũng như thay thế các chi tiết của ổ đầu to thanh truyền.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thanh Hải, TS. Nguyễn Tiến Lưỡng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Tân
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=32140
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page