Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ổn Định Trượt Sâu Của Mố Cầu Trên Móng Nông Bằng Phương Pháp Cân Bằng Giới Hạn Tổng Quát

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-6_14-37-59.png
    Nghiên Cứu Ổn Định Trượt Sâu Của Mố Cầu Trên Móng Nông Bằng Phương Pháp Cân Bằng Giới Hạn Tổng Quát (GLEM)
    Bằng cách đưa khối mố vào lăng thể trượt, xét đến tải trọng xe thi công sau lưng mố và lực quán tính sinh ra bởi động đất, phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát (GLEM) đã lần đầu tiên được phát triển để tính toán ổn định trượt sâu mố cầu trên móng nông trong giai đoạn thi công dưới tác dụng của đất đắp sau lưng mố, tải trọng xe thi công và động đất.
    Bằng cách đưa khối mố vào lăng thể trượt, xét đến tải trọng xe trên nhịp truyền xuống mố qua gối cầu, tải trọng xe sau lưng mố, lực quán tính sinh ra bởi động đất và lực đẩy nổi khi có nước ngầm, phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát (GLEM) đã lần đầu tiên được phát triển để tính toán ổn định trượt sâu mố cầu trên móng nông trong giai đoạn khai thác dưới tác dụng của: tĩnh tải, hoạt tải; ảnh hưởng của mực nước ngầm; và tải trọng động đất.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lương Xuân Bính, PGS.TS Nguyễn Phương Duy
    • Tác giả: Soukha YAKOSHI
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=41741
    https://drive.google.com/file/d/10K9-ZCEQ9vNBkrIkXZ2jNwh2l4szzV7e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page