Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Hành Vi Văn Hóa Mua Sắm Đến Phát Triển Các Hình Thức Bán Lẻ Theo Chuỗi

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Hành Vi Văn Hóa Mua Sắm Đến Phát Triển Các Hình Thức Bán Lẻ Theo Chuỗi Siêu Thị (Định Hướng Nghiên Cứu Trên Địa Bàn Hà Nội)
    Việt Nam đang chuyển sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Để thực hiện mục tiêu chiến lược đó không thể không có vai trò to lớn của ngành thương mại – vai trò đã, đang, sẽ được duy trì và không ngừng phát huy trong tất cả các giai đoạn phát triển của đất nước.Vị thế của ngành thương mại ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới đã có thời gian chưa được thể hiện đúng tiềm năng, “bị” coi là ngành không tạo ra giá trị mới mà chỉ có vai trò trung gian cho nhà sản xuất, nhưng hiện nay theo xu hướng toàn cầu hoá, hơn lúc nào hết vai trò không thể thiếu của ngành thương mại ở tất cả các quốc gia đều thể hiện rõ thông qua sự gia tăng mức độ đóng góp vào GDP, thông qua vị thế độc lập, mức độ cạnh tranh của ngành thương mại so với các ngành khác
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS Lê Trịnh Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2012
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-31655.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page