Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Phần Mềm Xã Hội Vào Tổ Chức Các Dịch Vụ Thông Tin Thư Viện Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Thư Viện' started by Qminhanh86, Aug 11, 2018.

  1. Qminhanh86

    Qminhanh86 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Phần Mềm Xã Hội Vào Tổ Chức Các Dịch Vụ Thông Tin Thư Viện Tại Các Trường Đại Học Ở Việt Nam
    Bước vào thế kỷ XXI, sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT và TT) đã tác động mạnh mẽ và làm thay đổi về chất mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thúc đẩy nền kinh tế thế giới dịch chuyển sang nền kinh tế tri thức/nền kinh tế thông tin. Trong nền kinh tế này, thông tin/tri thức giữ vai trò quyết định trong sự cạnh tranh, có ý nghĩa quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Quốc gia nào, tổ chức nào nắm bắt được đầy đủ thông tin nhanh chóng, chính xác sẽ chiến thắng trong cuộc cạnh tranh. Thông tin/tri thức ở đây chính là thành tựu khoa học và công nghệ (KH và CN) mà chủ thể sản sinh và nắm bắt nguồn tri thức này chính là con người có trình độ cao. Để có nguồn nhân lực chất lượng cao, ngành giáo dục và đào tạo nói chung và giáo dục đại học nói riêng có nhiệm vụ hết sức quan trọng. Bởi các cơ sở đào tạo đại học như là “cơ sở sản xuất” có đầu ra là nguồn nhân lực có trình độ cao, có đủ khả năng tiếp nhận tri thức mới để sản xuất, chế biến tri thức, biết vận dụng các tri thức, thông tin mới, tiên tiến hiện đại vào sản xuất thực tiễn làm gia tăng giá trị sản phẩm, đóng góp quan trọng cho sự tiến bộ của đời sống xã hội.
    • Luận án tiến sĩ Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thông tin Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Quý, TS. Nguyễn Viết Nghĩa
    • Tác giả: Phạm Tiến Toàn
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31746
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 12, 2018

Share This Page