Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Doanh Nghiệp Xây Dựng Quy Mô Lớn Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Xây Dựng' started by hieu1605, Jun 15, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    - Hệ thống hóa, làm rõ và bổ sung cơ sở lý luận về chiến lược marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.
    - Thông qua việc phỏng vấn điều tra các nhà quản trị DNXD, luận án đã đánh giá một cách khoa học thực trạng hoạt động marketing và xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng quy mô lớn hoạt động động thi công xây dựng và hoạt động thi công xây dựng có đầu tư kinh doanh bất động sản.
    - Làm rõ các tiền đề cho việc xây dựng chiến lược marketing của DNXD, trong đó có góc nhìn về marketing trong nền kinh tế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, môi trường marketing. Ngoài ra, luận án cũng làm rõ những đặc điểm mang tính đặc thù của marketing xây dựng, đặc thù của hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản và thị trường xây dựng.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng,
    • Chuyên ngành Quản lý xây dựng
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Đăng Hạc, PGS.TS Đặng Thị Xuân Mai
    • Tác giả: Đặng Thế Hiến
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=32980
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 15, 2019

Share This Page