Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Mô Hình Trường Đại Học Định Hướng Ứng Dụng Phù Hợp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    upload_2023-8-9_17-45-48.png
    Nghiên Cứu Xây Dựng Mô Hình Trường Đại Học Định Hướng Ứng Dụng Phù Hợp Việt Nam
    Giáo dục đại học ngày càng được xem là động lực mạnh mẽ cho phát triển kinh tế và tiến bộ xã hội. Giáo dục đại học chuẩn bị lực lượng lao động trình độ cao, đem lại cho họ những kiến thức và kỹ năng mà thị trường lao động cần đến để họ có thể tham gia vào hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và làm việc với chất lượng tốt nhất ngay sau khi tốt nghiệp (Phạm Thị Ly, 2014). Nhiệm vụ đó của giáo dục đại học đòi hỏi kết quả của giáo dục đại học phải được chứng minh trong thị trường lao động. Mục tiêu này khác với mục tiêu của các trường đại học theo mô hình truyền thống, vì vậy, nó đòi hỏi một cách tiếp cận khác. Giáo dục đại học định hướng ứng dụng, giáo dục đại học ứng dụng nghề nghiệp (Vocational education hoặc Professional Higher Education) hay giáo dục đại học định hướng ứng dụng nghề nghiệp (professional oriented higher education - POHE) là một mô hình giáo dục đại học đáp ứng yêu cầu này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Nhữ Thị Việt Dung
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1NJejw18_zavEzos0tQ9rw3l-xsOUVrGp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 9, 2023

Share This Page