Luận Án Tiến Sĩ Niềm Tin Của Giáo Viên Và Sinh Viên Về Tương Tác Trong Lớp Học Ở Các Lớp Tiếng Anh Không Chuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Niềm Tin Của Giáo Viên Và Sinh Viên Về Tương Tác Trong Lớp Học Ở Các Lớp Tiếng Anh Không Chuyên Có Sĩ Số Đông Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Những đóng góp mới của luận án được trình bày theo ba phương diện: bản thể luận, nhận thức luận, và giá trị học. Thứ nhất, bản thể luận là nghiên cứu sự tồn tại của một thực thể. Luận án này nghiên cứu niềm tin của giáo viên và sinh viên về những tương tác trong lớp học không chuyên có sĩ số đông. Cụ thể là luận án đã tập trung vào vai trò của giáo viên và sinh viên trong tương tác lớp học, vai trò của ngôn ngữ bao gồm ngôn ngữ mục tiêu và tiếng mẹ đẻ đã xúc tiến tiến trình suy nghĩ khi học tiếng Anh như thế nào, và tương tác giữa các học viên để trợ giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ ngôn ngữ được giao. Kết quả của luận án chỉ ra sự tương đồng và khác biệt trong niềm tin của giáo viên và sinh viên về những tương tác trong lớp học không chuyên có sĩ số đông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Phạm Hoài Hương
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thương
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Huế 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32245
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 18, 2018

Share This Page