Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Động Lực Học Tàu Cao Tốc Sử Dụng Phương Pháp Phần Tử Nhiều Lớp Dầm Chuyển Động

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Dân Dụng' started by nhandanglv123, May 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Động Lực Học Tàu Cao Tốc Sử Dụng Phương Pháp Phần Tử Nhiều Lớp Dầm Chuyển Động Có Xét Đến Tương Tác Đất Nền
    Với nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng cao, hệ thống tàu cao tốc được sự quan tâm và nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới. Luận văn này tập trung phân tích ứng xử động của hệ thống tàu cao tốc sử dụng phương pháp phần tử nhiều lớp dầm chuyển động MFM (Moving Frame Method). Các nghiên cứu trước đây thường chỉ' mô hình nền Winkler một lớp, tuy nhiên điều này lại không đúng với thực tế vì nền của tàu cao tốc (cỏ tải trọng cao và hệ số động lớn) thường bao gồm nhiều lớp. Do đó, phát triển cua Luận văn là mô phỏng chính xác hơn kết cấu áo đường ray nhiều lớp.
    • Luận văn thạc sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng Công trình dân dụng và công nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Lương Văn Hải
    • Tác giả: Đặng Nguyễn Thiên Thu
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44663
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page