Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Thực Trạng Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Thực Trạng Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thực Phẩm Việt Trì
    Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá, ngành giáo dục và đào tạo phải đối mặt với nhiều thách thức, phải cạnh tranh với các nước trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh đó theo lộ trình cam kết khi Việt Nam gia nhập WTO từ 01/01/2009 sẽ có các trường đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam nên các cơ sở giáo dục và đào tạo trong nước phải cạnh tranh quyết liệt với các cơ sở giáo dục nước ngoài. Các cơ sở đào tạo muốn nâng cao vị thế của mình không còn cách nào khác phải nâng cao chất lượng đào tạo. Nhận thức được điều này, Đảng và Nhà nước ta đã có chủ trương coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, lấy việc phát triển giáo dục- đào tạo là động lực quan trọng để thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, là điều kiện để phát huy nguồn nhân lực con người - yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Chủ trương đó đã được cụ thể hoá trong rất nhiều cương lĩnh, chính sách, và các hoạt động đầu tư cho phát triển giáo dục, trong đó có chủ trương phát động “xây dựng một xã hội học tập”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13392
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page