Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Huy Dân Chủ Cơ Sở Với Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Tại Trung Tâm Giáo Dục

Discussion in 'Luận Văn Tốt Nghiệp' started by nhandanglv123, Oct 19, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Huy Dân Chủ Cơ Sở Với Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Tại Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Dân chủ xã hội chủ nghĩa góp phần quyết định thành công trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trong đó nhân dân là chủ thể xã hội, động lực trực tiếp xây dựng, thực hành dân chủ, quyết định xu hướng, tiến trình và kết quả của dân chủ hoá. Vì vậy phát huy dân chủ, khách quan, đúng luật ở cơ sở là nội lực quan trọng giúp sinh viên phát triển nói chung và sinh viên chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh nói riêng. Sinh viên là một bộ phận đông đảo, có lòng yêu nước nồng nàn, lòng tự hào tự tôn dân tộc, có ý thức cao, có sức khỏe, năng động, nắm bắt tiếp cận công nghệ thông tin mới nhanh và nhạy cảm với các vấn đề chính trị xã hội. Phát huy dân chủ cơ sở là phương pháp tốt nhất để thực hiện công việc hoặc các công việc chuyên môn nhanh nhất hiệu quả nhất vì sẽ khơi dậy, phát huy thế mạnh, năng lực, trách nhiệm, kinh nghiệm của tất cả các sinh viên cùng tham gia giải quyết công việc một cách thấu đáo, toàn diện, sát thực tế, mỗi người có chứng kiến, quan điểm riêng, lí lẽ về một vấn đề cụ thể nhưng thông qua trao đổi, thảo luận, phản biện thì vấn đề đó sẽ được phân tích, mổ xẻ, làm sáng rõ để thống nhất tìm phương án tốt nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trịnh Văn Túy
    • Tác giả: Nguyễn Như Thị Thảo Anh
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14677
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page