Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học Các Chủ Đề Vật Lý Tự Chọn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học Các Chủ Đề Vật Lý Tự Chọn Thông Qua Hoạt Động Nhóm
    Trong bất cứ một xã hội nào, khi trình độ văn minh càng cao, giáo dục càng trở nên một vấn đề thiết yếu. Mỗi nền văn minh đều mong muốn thực hiện qua nhà trường một xã hội lý tưởng, đào tạo những công dân gương mẫu. Chúng ta đang bước vào thế kỷ 21, thế kỷ của nền kinh tế tri thức. Đất nước ta đang trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Tình hình đó đặt nền giáo dục của nước ta trước những nhiệm vụ hết sức nặng nề. Nhà trường phải đào tạo học sinh trở thành những người lao động sáng tạo, năng động, thích ứng với mọi sự phát triển đa dạng với tốc độ nhanh chóng của xã hội, những con người toàn diện đáp ứng được nhu cầu năng lực của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Tp. HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AF0FE0949F5747A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page