Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Hỗ Trợ Mua Bán Trực Tuyến Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Peter Drucker, người đứng đầu cộng đồng Hin-đu đã nhận định: “ Giống như đường sắt, TMĐT đem tới sự tác động mới, nhanh chóng làm thay đổi nền kinh tế, xã hội và chính trị ”. Sau trên mười năm phát triển TMĐT, nhân loại đã chứng tỏ nhận định của Peter Drucker là hoàn toàn đúng đắn. TMĐT được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi nhiều chủ thể khác nhau từ cá nhân tới tổ chức, từ các cộng đồng tới chính phủ, từ các quốc gia phát triển đến các nước kém phát triển nhất… TMĐT đã tạo ra những giá trị to lớn về kinh tế, xã hội, thương mại, với gần hai tỷ người trên toàn cầu sử dụng Internet, giá trị TMĐT B2C và B2B lên tới hàng nghìn tỉ USD. Những ứng dụng TMĐT đã làm thay đổi cách thức tiêu dùng, mua sắm, cách dự trữ hàng hóa, cách tư duy, suy nghĩ của con người và làm thay đổi thế giới. Con người, tất cả chúng ta đang bước vào kỷ nguyên mạng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Minh, PGS.TS. Đỗ Trung Tuấn
    • Tác giả: Chử Bá Quyết
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2013
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-34436.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page