Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Kĩ Năng Chơi Cho Trẻ Tự Kỷ 3 - 4 Tuổi Trong Lớp Học Hòa Nhập Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Chơi Cho Trẻ Tự Kỷ 3 - 4 Tuổi Trong Lớp Học Hòa Nhập Ở Trường Mầm Non
    Trong xã hội hiện đại, “rối loạn tự kỷ” không còn là một thuật ngữ xa lạ đối với mỗi người. Hiện nay số lượng TTK tăng lên nhanh chóng ở tất cả các quốc gia trên thế giới, bao gồm tất cả các chủng tộc, màu da, các dân tộc và nền kinh tế xã hội khác nhau. Theo số liệu thống kê năm 2012 của trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kì, hiện cứ 68 trẻ có một trẻ được xác minh với RLPTK (ASD – Autism Spectrum Disorder); tỷ lệ trẻ trai mắc chứng tự kỷ cao gấp 5 lần so với bé gái. Ở Việt Nam, con số này cũng tăng lên nhanh chóng qua các năm. Những năm 1980, tỉ lệ được phát hiện là 3-4/1000 trẻ; những năm 1990 là 10-20/10000 trẻ. Sau năm 2000 là 62,6/100000 trẻ. Dù chưa có một số liệu thống kê cụ thể nhưng sự gia tăng về số lượng trẻ mắc chứng RLPTK đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết trong công tác chăm sóc cũng như giáo dục trẻ ở trường mầm non. Tự kỷ là một hội chứng do rối loạn thần kinh gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của não bộ. Tự kỷ có thể xảy ra ở bất cứ cá nhân nào, không phân biệt giới tính, chủng tộc, điều kiện kinh tế xã hội.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Ngô Thị Thu Thùy
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12607
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page