Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Các Chủ Đề Lịch Sử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Các Chủ Đề Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Để giải bài toán về chất lượng giáo dục và đào tạo của nước nhà đáp ứng nhu cầu của xã hội, cần thiết phải đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục. Kế thừa Nghị quyết số 29 của Hội nghị Trung ương 8, khóa XI, trong văn kiện đại hội XII, Đảng ta đưa ra đường lối đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực; xác định đây là quốc sách hàng đầu, tiêu điểm của sự phát triển, mang tính đột phá, khai mở con đường phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong thế kỷ XXI; khẳng định triết lý nhân sinh mới của nền giáo dục nước nhà “dạy người, dạy chữ, dạy nghề”. Một trong những yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay là phải chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Lê Văn Vân
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066886&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page