Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Chuyên Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Chuyên Hóa Học Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên
    Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về năng lực (NL), năng lực tư duy phê phán (NLTDPP) và năng lực tư duy phê phán trong dạy học hóa học (NLTDPPHH) và cơ sở thực tiễn của việc phát triển NLTDPPHH ở các trường trung học phổ thông chuyên, khung NLTDPPHH đối với học sinh chuyên hóa học ở trường trung học phổ thông (THPT) chuyên được xác định gồm 3 NL thành phần: NL phân tích vấn đề hóa học, NL đánh giá vấn đề hóa học, NL tổng hợp vấn đề hóa học và 10 tiêu chí đánh giá tương ứng với mỗi NL thành phần. Bên cạnh đó, mỗi tiêu chí đánh giá (ĐG) được lượng hóa bởi 4 mức độ (A: Tốt, B: Khá; C: Trung bình; D: Kém) thực hiện nhiệm vụ học tập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Cương, TS. Cao Thị Thặng
    • Tác giả: Trịnh Lê Hồng Phương
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32322
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page