Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Tài Liệu Hướng Dẫn Tự Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Tài Liệu Hướng Dẫn Tự Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại nơi mà tri thức trở thành một yếu tố then chốt của lực lượng xã hội, của lực lượng sản xuất và tăng trưởng kinh tế. Bên cạnh đó thông tin, tri thức ngày càng nhiều, khi đó giáo dục không thể thực hiện được việc cung cấp tri thức mà hướng tới phát triển năng lực để học sinh (HS) có khả năng tự học (TH) và học tập suốt đời, có khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống và trong công việc. Ngày nay, chúng ta cần phải tự trang bị cho bản thân nhiều kiến thức, kĩ năng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội nhưng kiến thức thì rất nhiều mà trình độ tiếp thu của con người là có hạn, do đó mỗi người cần phải chọn học cái hữu hạn là phương pháp học, có phương pháp học ta sẽ dễ dàng tiếp cận và nắm bắt cả kho tàng tri thức. Trong các phương pháp học cần thiết của mỗi con người thì TH giữ vị trí vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Bình
    • Tác giả: Đào Thị Kim Nhung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13549
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page