Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Ẩm Thực Việt Nam Tại Các Khách Sạn Thê Thương Hiệu Của Tập Đoàn Accor

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by quanh.bv, Nov 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Ẩm Thực Việt Nam Tại Các Khách Sạn Thê Thương Hiệu Của Tập Đoàn Accor Ở Hà Nội
    Trong đời sống của con người, ẩm thực không chỉ là văn hóa mà còn hàm chứa những triết lý. Câu tục ngữ từ xa xưa “Học ăn, học nói, học gói, học mở ”chủ yếu muốn nhắc cho người bước vào đời thì khâu đầu tiên là “Học ăn”, ở các nước trên thế giới ngoài quan niệm dân gian thì các nhà chuyên môn, những người yêu thích ẩm thực lại cho rằng ẩm thực là niềm hạnh phúc của tạo hóa dành cho con người. Do vậy mỗi dân tộc trong quá trình hình thành và phát triển của mình đều có phong cách ẩm thực với những đặc thù nhất định. Con người ngày nay có nhiều điều kiện để đi du lịch. Một trong những nhu cầu khi đi du lịch là được khám phá ẩm thực.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Xuân Dũng
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Huyền
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067943
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page