Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Của Học Sinh Trong Tiến Trình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Một Số Nội Dung

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Của Học Sinh Trong Tiến Trình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Một Số Nội Dung Chương Từ Trường - Vật Lí Lớp 11
    Sau kì họp của Ban chấp hành TW Đảng lần I- khóa VIII, đã ban hành nghị quyết về đổi mới PPGD có nội dung ghi rõ" Cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông " Như vậy dạy học không chỉ là quan tâm đến phát huy tính chủ động của học sinh trong việc chiếm lĩnh kiến thức mà quan trọng hơn chúng ta còn phải chú ý rèn luyện cho HS trở thành những con người chủ động, sáng tạo có thể phát triển : năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, có TDPB, đặc biệt còn phải thích ứng nhanh với sự phát triển không ngừng của xã hội văn minh, khoa học kĩ thuật và công nghệ tiên tiến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Lê Văn Tuệ
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14806
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page