Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Chi Nhánh Tỉnh Quảng Ninh
    Trong quá trình đặt đổi mới về kinh tế, phát triển kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam đã xác định đường lối xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Tư tưởng về xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc được hình thành từ Đại hội Đảng lần thứ VII (tháng 06/1991) và được bổ sung, phát triển đầy đủ qua các kỳ đại hội và hội nghị tiếp theo. Xây dựng nền văn hóa theo tư tưởng này vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển của xã hội cũng vừa góp phần đẩy mạnh tăng trưởng bền vững và tăng tính hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh. Thực tiễn sản xuất kinh doanh đã chứng minh những doanh nghiệp coi trọng việc xây dựng các giá trị văn hóa sẽ tạo được tiền đề để phát triển bền vững và lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Tăng Văn Nghĩa
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hoàn
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B97F39DD3BA88DC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page