Luận Án Tiến Sĩ Phương Pháp Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Học Ở Các Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Dec 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần đáp ứng kịp thời những đòi hỏi bức thiết của thực tiễn dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học sư phạm hiện nay là cần phải thể hiện sự tiếp cận, mối quan hệ giữa khoa học với giáo dục để nâng cao chất lượng môn học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên.
    2. Nếu tuyệt đối hóa một phương pháp dạy học thì chất lượng dạy học không mang lại hiệu quả. Những vận dụng phương pháp dạy học tích cực và truyền thống trong dạy học rất đa dạng, đa năng nhưng không phải là vạn năng.
    3. Các nguyên tắc, biện pháp được đề xuất trong luận án cần thiết cho giảng viên nghiên cứu, tìm hiểu và vận dụng vào thực tiễn, vì đã được kiểm chứng qua thực nghiệm Sư phạm ở nhiều trường Đại học sư phạm, với nhiều bài học khác nhau và đều đem lại kết quả tốt về mặt định tính và định lượng. Tuy nhiên, giảng viên không nên vận dụng dập khuôn, máy móc, mà phải căn cứ vào mục tiêu, nội dung bài học và điều kiện cho phép.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Đăng Sinh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Huyền
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32346
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page