Luận Văn Thạc Sĩ Quan Điểm Của Người Tiêu Dùng Về Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quan Điểm Của Người Tiêu Dùng Về Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Nhanh Tại Việt Nam
    Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thì sự cạnh tranh hiện rất gay gắt với quá nhiều sản phẩm và thương hiệu, cùng với đó là sự toàn cầu hóa đang diễn ra ở Việt Nam càng làm cho sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước thêm áp lực. Khi điều kiện sống của người dân càng ngày được nâng cao thì nhận thức và yêu cầu của họ về sản phẩm cũng được nâng lên, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn các là các yếu tố về xã hội và môi trường. Khách hàng tiêu dùng sản phẩm ngoài giải quyết vấn đề của họ, mà còn muốn việc tiêu dùng có ảnh hưởng tốt đối với xã hội, cho nên nghiên cứu“Quan điểm của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam” có mục tiêu xác định các nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ như thế nào.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vân Thị Hồng Loan
    • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41902
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page