Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trong những năm qua hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đổi mới một cách căn bản về mô hình tổ chức, cơ chế điều hành, nghiệp vụ và được mở rộng về mạng lưới. Có thể nói hoạt động ngân hàng đã có những đóng góp đáng kể trong sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước, đặc biệt khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới WTO. Trong điều kiện môi trường cạnh tranh ngày càng mở rộng, luật lệ ngày càng được nới lỏng, sự can thiệp của Chính phủ ngày càng giảm bớt, mức độ cạnh tranh giữa các tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng ngày càng gia tăng cùng với việc khách hàng sử dụng dịch vụ do các ngân hàng ngày càng trưởng thành hơn. Vì thế, bất kỳ tổ chức nào hoạt động trong môi trường đó đều phải sử dụng các công cụ quản lý marketing vào hoạt động kinh doanh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc
    • Tác giả: Bùi Thị Thúy Hường
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://dlib.cep.edu.vn/handle/11743/1108
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 2, 2018

Share This Page